Giải Pháp Phân Tích Bản Đồ Nhiệt

Tối ưu hóa bố cục cửa hàng và tăng doanh số một cách thông minh

Chúng Tôi Giúp Giải Quyết Vấn Đề Của Bạn

Không Cần Đoán Nữa! Hiểu Về Khách Hàng Của Bạn Hơn Với Việc Phân Tích Dữ Liệu Thực Tế

Trước đây, các nhà Bán lẻ có xu hướng tự suy đoán khu vực trong và ngoài cửa hàng có lưu lượng khách ghé thăm cao nhất và điều chỉnh hiển thị quảng cáo hoặc vị trí của sản phẩm mới dựa trên kinh nghiệm kinh doanh của họ. Tuy nhiên, đây là cách làm dựa vào cảm tính và không phát huy hết hiệu quả của chiến lược quảng cáo. Giải pháp phân tích bản đồ nhiệt của Advantech áp dụng công nghệ hình ảnh kết hợp với dữ liệu giao dịch hệ thống POS, cũng như phân tích dữ liệu lớn, để cung cấp phân tích đầy đủ và chuyên sâu về hành vi của người tiêu dùng. Nhờ các bảng phân tích bản đồ nhiệt trực quan, nhân viên có thể biết khách hàng đang tập trung ở đâu và tối ưu hóa việc sắp xếp hàng hóa, điều chỉnh chiến lược giá để thực hiện chiến lược tiếp thị hiệu quả và tăng doanh số cho cửa hàng.

Cho phép thêm khu vực hàng hóa được quan tâm một cách tự do và có khả năng mở rộng bảng điều khiển chi tiết để phân tích chuyên sâu. Hệ thống tích hợp dữ liệu bán hàng và phân tích tỷ lệ chuyển đổi so với dữ liệu bán hàng cho một danh mục sản phẩm nhất định.

Hệ thống này cung cấp phân tích toàn diện về các khu vực mua sắm trong. Vùng màu xanh xác định vùng ưa thích của người dùng, vùng màu đỏ làm nổi bật khu vực phổ biến nhất trong cửa hàng theo thời gian mua sắm và thời bên trong cửa hàng.

Nền tảng có thể thực hiện phân tích bản đồ nhiệt chéo giữa các khu vực, cửa hàng và khoảng thời gian, tùy thuộc vào nhu cầu của người dùng. Những báo cáo dữ liệu được tạo ra từ phân tích để cung cấp cho các nhà quản lý để đưa ra quyết định tiếp theo.

Phân Tích Phối Cảnh Trong Thế Giới Thực

Phân tích chi tiết các vị trí tập trung nhiệt độ cao trong từng khu vực, kệ và lối đi cụ thể giúp nhân viên xác định các mặt hàng thu hút khách hàng và giúp các nhà Bán lẻ trưng bày gian hàng một cách hiệu quả.

Phân Tích Chéo Nhiều Cửa Hàng

So sánh mức độ phổ biến các vùng nhiệt tại các kệ trưng bày và hướng di chuyển của người mua sắm trong các địa điểm, tại các chi nhánh khác nhau. Nhờ dữ liệu phân tích hiệu suất chéo giữa các cửa hàng, nhà quản lý có thể phân tích hiệu suất hoạt động kinh doanh của từng chi nhánh.

Tích Hợp Với Hệ Thống POS

Được tích hợp với hệ thống POS, bạn có thể so sánh sơ đồ nhiệt với các giao dịch thực tế và phân tích thêm nếu người mua thực tế mua sản phẩm họ quan tâm hoặc chú ý.

Tối Ưu Chiến Lược Marketing

Các nhà bán lẻ có thể tăng cường doanh thu bán hàng bằng cách điều chỉnh chiến lược giá dựa trên mức độ phổ biến của hàng hóa hoặc thay đổi cách trưng bày theo phân tích điểm nóng.

Kiến Trúc Hệ Thống

Bạn Muốn Tìm Hiểu Thêm?

Lựa Chọn Gói Phù Hợp Với Nhu Cầu Của Bạn!

  • Fisheye IP Camera
    9680017042

Phân tích hành vi của người mua hàng với hình ảnh được chụp từ camera mắt cá 360 độ trên đỉnh trần của vị trí được nhắm mục tiêu trong cửa hàng.

  • Lite (3CH)
    UBX-310UST-G1E-C

Hỗ trợ tối đa 3 camera. Tốt nhất cho các cửa hàng đơn lẻ và quy mô nhỏ.

  • Standard (8CH)
    AIMC-342UST-G1E-C

Hỗ trợ tới 8 camera. Phù hợp cho chuỗi cửa hàng, siêu thị và đại siêu thị.

  • Pro (16CH)
    ACP-2320UST-G1E-C

Hỗ trợ tới 16 camera. Tốt nhất cho trung tâm mua sắm và cửa hàng bán lẻ quy mô lớn.

  • Public Cloud
    968SPULPL0
    968SPULPL1
    968SPULPL2
    968SPULPL3

Phí sử dụng hàng năm. Cài đặt dễ dàng và nhanh chóng làm giảm tổng chi phí hoạt động.

  • Private Cloud
    968SPULPS0 (25 CH)
    968SPULPS1 (50 CH)
    968SPULPS2 (300 CH)

Phí sử dụng hàng năm. Có thể được triển khai bên trong tường lửa của công ty hoặc máy chủ hiện tại.