Advantech Solution Day 2024

Hà Nội, 26/07/2024

Thúc Đẩy Chuyển Đổi Xanh Để Phát Triển Bền Vững:
Từ Chiến Lược Đến Thực Thi

Thúc Đẩy Chuyển Đổi Xanh Để Phát Triển Bền Vững: Từ Chiến Lược Đến Thực Thi

Thế giới đang đối mặt với một cuộc khủng hoảng khí hậu và “Net-Zero carbon” trong ngành công nghiệp năng lượng là mục tiêu lớn toàn cầu, yêu cầu nỗ lực và sự đầu tư đáng kể của các quốc gia nói chung và doanh nghiệp nói riêng. Đây là tiến trình cấp thiết để giảm thiểu biến đổi khí hậu và đảm bảo một tương lai phát triển bền vững cho mọi quốc gia, mọi doanh nghiệp.

Góp phần vào xu thế “Chuyển đổi xanh” của thế giới, Việt Nam đã đưa ra những cam kết mạnh mẽ về ứng phó với biến đổi khí hậu, hướng tới mục tiêu phát thải bằng “0” (Net-Zero) vào năm 2050 tại Hội Nghị Thượng Đỉnh về Biến Đổi Khí Hậu của Liên hợp quốc năm 2021 (COP26). Đây vừa là thách thức, cũng vừa là cơ hội để các nhà máy bứt phá tăng trưởng.

Tầm nhìn ESG của Advantech bắt đầu với định hướng của Tập đoàn về việc “Kiến tạo một hành tinh thông minh”. Với mong muốn tận dụng năng lực cốt lõi AIoT và các giải pháp thông minh của Advantech trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp, tổ chức một cách tốt nhất trong hành trình “Chuyển đổi xanh”, Advantech Việt Nam trân trọng tổ chức Ngày hội Công nghệ 2024 với chủ đề: “THE PATH TO NET-ZERO EMISSIONS WITH AI-DRIVEN AND INDUSTRIAL EDGE SOLUTIONS”, phối hợp với các đối tác công nghệ trong nước và quốc tế.

Thông qua sự kiện lần này, chúng ta sẽ cùng nhau tập trung vào việc tạo ra và nắm bắt giá trị từ chuyển đổi số / chuyển đổi xanh, khám phá những công nghệ hiện đại nhất trong ngành sản xuất, năng lượng, chế tạo máy… và hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam trong hành trình chuyển đổi xanh thành công.

Đối Tác Đồng Hành

13h00 – 17h15
26 Tháng 7, 2024 (Thứ 6)

Khách Sạn Fortuna Hà Nội
6B Láng Hạ, P. Thành Công,
Q. Ba Đình, Hà Nội

Chương Trình

Thời Gian
Nội Dung
Diễn Giả

13:00 - 14:00

Đón tiếp khách hàng và thủ tục Check-in

14:00

Bắt đầu phiên buổi chiều

13:55 – 14:00

Phát biểu khai mạc

14:00 - 14:30

Hành trình đến Net-Zero với các giải pháp iEMS
Bài học kinh nghiệm của Advantech ESG

Ms. Veronica Lin
Giám Đốc Cấp Cao Mảng WISE-IoT
Advantech Taiwan

14:30 – 14:50

Bối cảnh phát triển bền vững tại Việt Nam và trong khu vực

Ms. Đỗ Thị Thu Hà
Lãnh đạo Khối Phát triển Quốc tế
KPMG Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương

14:50 – 15:10

Hướng dẫn kiểm kê khí nhà kính cho từng lĩnh vực

Ms. Trần Thị Thu Hằng
Trưởng Phòng Dự Án
MECarbon

15:10 - 15:25

Lễ ký kết biên bản ghi nhớ (MoU) giữa Advantech Việt Nam và các đối tác VIP

15:25 - 15:40

Nghỉ giải lao

15:40 - 16:00

Xây dựng các giải pháp IoT công nghiệp theo hướng dữ liệu trong sản xuất thông minh và bền vững

Mr. Sou Wei Tan
Giám Đốc Giải Pháp WISE-IoT
Advantech ASEAN

16:00 – 16:20

Ứng dụng Chuyển đổi số nhà máy, hướng tới sản xuất xanh và bền vững

Mr. Bùi Thanh Kế
Giám Đốc
Techpro iLEAP

16:20 – 16:40

ETEK Smart Machine

Mr. Nguyễn Quốc Đạt
Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị & Nhà Sáng Lập
ETEK Automation

16:40 - 17:00

WISE-iEMS giúp doanh nghiệp xanh hóa

Mr. Bùi Sỹ Giang
CEO
MES Engineering

17:00 - 17:15

Tổng kết & quay số may mắn

17:15

Kết thúc sự kiện

Diễn Giả

Ms. Veronica Lin

Giám Đốc Cấp Cao Mảng WISE-iEMS
Advantech Đài Loan
**Trình độ học vấn: Bằng Cao học Chương trình Quản lý Kinh doanh của Đại học Quốc gia Chengchi

**Kinh nghiệm:
- Thành viên Ban Chấp hành Hiệp hội ESCO Trung Quốc
- Thành viên Ban Quản lý Năng lượng Hiệp hội Công nghiệp Điện - Điện tử Đài Loan
- Diễn giả trong Sự kiện Thành phố thông minh quốc tế do Thành phố Cao Hùng tổ chức
- Thành viên Ủy ban / Phòng Thương mại Châu Âu
- Giảng viên môn "Năng lượng tái tạo / Tiết kiệm năng lượng" tại Đại học Khoa học và Công nghệ Long Hoa
- Giảng viên môn "Tiết kiệm năng lượng" trong các khóa đào tạo của Bộ Lao động
- Giám đốc các phòng ban hỗ trợ và phòng kinh doanh tại Công ty TNHH Schneider Electric (Pháp)
- Phó Chủ tịch Công ty TNHH Công nghệ Năng lượng Chenglong

Mr. Sou Wei Tan

Giám Đốc Giải Pháp WISE-IoT
Advantech ASEAN
Ông Sou Wei Tan là nhà tư vấn giải pháp giàu kinh nghiệm với hơn 5 năm chuyên môn trong khu vực ASEAN, chuyên thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số, Công nghiệp 4.0, tự động hóa nhà máy, IoT và các giải pháp ESG. Thành tích của ông đã được chứng minh trong lĩnh vực hỗ trợ kỹ thuật, từ các đề xuất ban đầu và khảo sát địa điểm cho đến việc triển khai dự án thành công và dịch vụ hậu mãi. Là nhà đào tạo công nghiệp được chứng nhận ở Malaysia, ông cung cấp chương trình đào tạo chuyên sâu về IoT, SCADA và các giải pháp đám mây cho cả các tổ chức giáo dục và đối tác hệ thống. Trọng tâm của ông là đồng sáng tạo và xây dựng một hệ sinh thái kinh doanh mạnh mẽ, phát triển các đối tác giải pháp tập trung vào lĩnh vực và thúc đẩy hợp tác "Một Hiệp hội Doanh nghiệp và Trung tâm Giải pháp ASEAN đồng nhất". Bên cạnh đó, ông có niềm đam mê trao quyền cho các doanh nghiệp phát triển mạnh trong thời đại kỹ thuật số thông qua chia sẻ kiến ​​thức và giải pháp cải tiến.

Ms. Đỗ Thị Thu Hà

Lãnh đạo Khối Phát triển Quốc tế
KPMG Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương
Bà Đỗ Thị Thu Hà là Giám đốc Quốc gia về Cơ sở hạ tầng, Chính phủ và Y tế (“IGH”) tại KPMG Việt Nam & Campuchia. Bà chịu trách nhiệm phát triển và thực hiện các chiến lược hỗ trợ cung cấp dịch vụ và phát triển khách hàng trong lĩnh vực điện / năng lượng, viễn thông, bất động sản, giao thông vận tải, doanh nghiệp Nhà nước và Cơ quan Phát triển Quốc tế, Đối tác Công tư (PPP) và các dự án chăm sóc sức khỏe.

Gần đây, bà được bổ sung thêm vai trò là Giám đốc Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG) của KPMG tại Việt Nam và Campuchia. Bà đang xây dựng hoạt động ESG, thiết lập chiến lược kinh doanh và điều phối tất cả các dòng dịch vụ trong KPMG để hỗ trợ khách hàng nâng cao niềm tin, giảm thiểu rủi ro và mở ra những giá trị mới cho hành trình ESG của họ. Các giải pháp ESG do KPMG cung cấp bao gồm chuyển đổi năng lượng, khử cacbon, thị trường carbon, đo lượng phát thải, chuỗi cung ứng có đạo đức, báo cáo ESG và các dự án phát triển xã hội.

Mr. Nguyễn Quốc Đạt

Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị
& Nhà Sáng Lập
ETEK Automation
Ông Nguyễn Quốc Đạt, sinh năm 1980, tốt nghiệp chuyên ngành Tự động hóa và điều khiển, đại học Bách khoa Hà Nội, ông cũng là thành viên sáng lập của ETEK, là người tâm huyết và giữ vai trò chính trong việc xây dựng nền tảng kỹ thuật của ETEK, bao gồm đào tạo nhân sự kỹ thuật, nghiên cứu và phát triển các sản phẩm, giải pháp mang tính ứng dụng công nghệ.

Ms. Trần Thị Thu Hằng

Trưởng Phòng Dự Án
MECarbon
Bà Trần Thị Thu Hằng – Trưởng phòng dự án của công ty CÔNG TY CỔ PHẦN KIỂM KÊ VÀ TƯ VẤN TÍN CHỈ CARBON MECIE (gọi tắt Mecarbon). Bà tốt nghiệp trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội sau đó nhận bằng thạc sĩ của trường đại học Poitiers tại Pháp. Sau khi quay về Việt Nam, bà công tác và được mời làm việc tại một số Viện nghiên cứu cũng như các tổ chức phi chính phủ về các lĩnh vực môi trường nói chung và biến đổi khí hậu nói riêng. Tại công ty Mecarbon, bà có nhiều năm kinh nghiệm làm quản lý các dự án trong và ngoài nước về tư vấn kiểm kê khí nhà kính và tín chỉ carbon đối với các mảng như năng lượng, xây dựng, công nghiệp, chất thải...

Mr. Bùi Thanh Kế

Giám Đốc
Techpro iLEAP
Ông Bùi Thanh Kế bắt đầu sự nghiệp với vai trò là kỹ sư tự động hóa và đã có hơn 10 năm công tác trong lĩnh vực bảo trì / bảo dưỡng, thiết kế, chế tạo máy và tích hợp hệ thống tự động hóa. Ông Kế có đam mê về công nghệ và mong muốn ứng dụng về hiểu biết của mình vào công việc trong mảng tự động hóa, CNTT và IoT công nghiệp để phục vụ các hoạt động sản xuất tiến tới nhà máy thông minh, sản xuất xanh và bền vững.

Ông đã tham gia vào các dự án thực tế về số hóa, chuyển đổi số cho các nhà máy cụ thể từ khâu khảo sát, nắm bắt thực tế khó khăn của hệ thống sản xuất truyền thống, khâu tư vấn về công nghệ và giải pháp kỹ thuật để số hóa quy trình và chuyển đổi số phục vụ sản xuất.

Mr. Bùi Sỹ Giang

CEO
MES Engineering
Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp K43 Kỹ sư tự động hóa trường ĐH Bách Khoa Hà Nội, có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện, tự động hóa tại Việt Nam.

Là CEO MES-Engineering Việt Nam kể từ năm 2010 đến nay. Đã từng đảm nhiệm via trò Giám đốc hiều dự án lớn trong ngành điện-tự động trong lĩnh vực công nghiệp và năng lượng.

Mr. Nguyễn Đức Quế

Giám Đốc Kinh Doanh Kênh Đối Tác
Intel Việt Nam
Ông Nguyễn Đức Quế – MBA – là Giám đốc Kinh doanh kênh Đối tác của Intel tại Việt Nam. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành CNTT, ông đã và đang cung cấp kiến ​​thức chuyên môn của mình về các sản phầm và dự án phát triển kinh doanh của Intel cho các đối tác của tập đoàn. Ông là Huấn luyện viên về phương pháp tư vấn bán hàng Intel ADDS và là diễn giả quen thuộc về các giải pháp công nghệ và chuyển đổi kỹ thuật số trong các ngành dọc thuộc nhiều lĩnh vực: Sản xuất, Thành phố thông minh, Y tế và Khoa học đời sống, Giáo dục, Bán lẻ, FSI, Robotics…

Trước khi làm việc cho Intel, ông từng làm việc cho nhiều tập đoàn đa quốc gia khác nhau như VIA, Hewlett Packard Viet Nam, Samsung Viet Nam, Lenovo và Nvidia.

Đăng Ký Ngay Để Đặt Chỗ​

*** Chúng tôi xin gửi tặng 100 phần quà dành cho các khách hàng đăng ký sớm nhất ***

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:
Ms. Quynh Anh (Phòng Marketing) @ email: [email protected]

RẤT MONG NHẬN ĐƯỢC SỰ THAM GIA CỦA QUÝ VỊ!

ADVANTECH VIỆT NAM

www.advantech.com.vn – [email protected] – 024.3399.1155